Giấy dán tường góp phần tạo nên nét duyên dáng cho ngôi nhà. Lựa chọn Giấy dán tường thật sự là một yếu tố quan trọng trong việc trang trí nội thất, có ảnh hưởng đến tổng thể không gian. Các công ty giấy dán tường lớn thường sẽ có người tư vấn cho bạn từ cách chọn mầu sắc, chất liệu hay sử lý bề mặt tường khi tường bị ẩm mốc, gồ ghề cho từng căn phòng trong ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tự chọn cho mình theo ý thích qua một số gợi ý sau:

Bạn cần đưa ra kế hoạch cho việc lựa chọn Giấy dán tường, trước tiên phải xác định phong cách và màu sắc mà mình yêu thích, những vật dụng trang trí trong từng căn phòng, màu của bàn tủ, của sofa hay màu của đồ gỗ... từ đó quyết định chọn loại giấy gì và màu gì cho phù hợp. 

1. Chọn giấy dán tường theo mùa

Mùa hè có khí hậu nóng bức, các màu sắc thường được khuyến khích sử dụng là các màu dịu, mát: xanh, vàng nhạt, ghi nhạt…Bởi, giấy dán tường có màu này tạo cho căn phòng một hình ảnh mát mẻ và thoáng đãng, làm giảm đi cảm giác chói chang của ánh mặt trời.

2. Chọn giấy dán tường theo hướng nhà

Những hướng nắng gắt (như tây nam, tây) cần được giảm bớt độ chói cũng như độ hút nhiệt nên các mẫu giấy màu nhạt và phối hợp có chuyển tiếp trên bề mặt nhám như đá, gạch, vân sần, tránh phản quang là chọn lựa tuyệt vời nhất. Trong khi đó, những hướng ánh sáng yếu hơn hoặc thời gian bề mặt nhận sáng không nhiều trong ngày (như hướng bắc, đông bắc) thì nên dùng những màu tươi sáng và phối hợp tương phản.

Mỗi một người, một gia đình…đều có “gu” riêng khi lựa chọn giấy dán tường. Những hoa văn cầu kỳ với màu sắc rực rỡ thích hợp với những gia đình thích vui vẻ, hòa đồng, hiếu khách…. Nhưng bạn cũng lưu ý để không chọn màu sắc quá chói dễ khiến bạn hoa mắt và mệt mỏi. Những gia đình trầm tính nên chọn những loại giấy dán tường có màu sắc sáng dịu, hoa văn đơn giản nhưng ưa nhìn để tạo cảm giác tươi mát và rộng rãi.

Nhưng bạn cũng lưu ý để không chọn màu sắc quá chói dễ khiến bạn hoa mắt và mệt mỏi. Những gia đình trầm tính nên chọn những loại giấy dán tường có màu sắc sáng dịu, hoa văn đơn giản nhưng ưa nhìn để tạo cảm giác tươi mát và rộng rãi. 

Sản phẩm khuyến mại

Lên đầu trang